หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Ngăn cản "nội chiến", Joljo Shelvey gãy ngón tay

Cầu thủ Jonjo Shelvey đã bị chấn thương dẫn đến gãy ngón tay khi ngăn cản Lascelles và Diame ẩu đả. Cũng vì sự cố này mà có thể anh sẽ phải vắng mặt ở những vòng đấu tới đây tại Ngoại hạng Anh.

Những thông tin chung nhất về cầu thủ Jonjo Shelvey

Jonjo Shelvey là cầu thủ bóng đá người Anh. Anh sinh ngày 27/2/1992. Hiện anh đang chơi ở vị trí tiền vệ cho Câu lạc bộ Hull City và Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. 
Cầu thủ Jonjo Shelvey
Cầu thủ Jonjo Shelvey
Jonjo Shelvey sinh ra ở Romford, Luân Đôn, Shelvey. Anh đã có bước tiến đột phá ở mùa giải 2007-08 sau khi ghi 14 bàn trong 23 lần ra sân cho đội U18 Charlton. Jonjo Shelvey đã thực sự tỏa sáng tại trận đấu gặp đội tuyển Coventry City.
Khi có trận ra mắt trong màu áo đội chính diễn ra vào tháng 4 năm 2008 gặp Barnsley, thì Jonjo Shelvey đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Charlton từng ra sân khi mới 16 tuổi đánh bại kỷ lục được nắm giữ bởi Paul Konchesky. Mặc dù Charlton thua 3-0 nhưng chàng cầu thủ Shelvey có trận ra mắt đầy triển vọng.
Ngày 3 tháng 1 năm 2009, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Charlton từng ghi bàn. Bàn thắng vào lưới Norwich City ở cúp FA vào 55 ngày trước sinh nhật thứ 17 của anh. Trước đó kỷ lục này thuộc về Peter Reeves khi mới 17 tuổi, 100 ngày khi ghi bàn vào lưới Norwich vào tháng 5 năm 1966.
Jonjo Shelvey nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng thuộc Premier League. Tuy nhiên vào sáng ngày 27 tháng 2, lần sinh nhật thứ 17 của anh, Shelvey ký hợp đồng chuyên nghiệp với Charlton. 
Jonjo Shelvey lập được nhiều kỷ lục cầu thủ trẻ nhất
Jonjo Shelvey lập được nhiều kỷ lục cầu thủ trẻ nhất
Vào ngày 9 tháng 9 anh đã ký hợp đồng thêm 1 năm tới năm 2012. Anh ghi được 1 bàn cho đội bóng ở chiến thắng 3-2 trước Southampton vào ngày 4 tháng 4 năm 2009.
Sau đó anh đã chuyển qua chơi cho đội Hull City. Đây là đội bóng đầu tiềm năng tại Anh. Tuy nhiên, anh đã bị gãy ngón tay trong một buổi tập do ngăn  cản sự ẩu đả của đồng đội.

Jonjo Shelvey đã bị gãy tay khi ngăn cản đồng đội đánh nhau

Tiền vệ người Anh - Jonjo Shelvey đã không may mắn khi trở thành nạn nhân của một cuộc ẩu đả không liên quan đến mình ở buổi tập của đội bóng. Jonjo Shelvey sau đó đã gặp phải chấn thương và bị gãy ngón tay. Nguyên nhân là bởi anh đã ra tay cản cuộc đánh nhau giữa hai người đồng đội của mình là Mohamed Diame và Jamal Lascelles trên sân tập.
Jonjo Shelvey đã bị gãy tay khi ngăn cản đồng đội đánh nhau
Jonjo Shelvey đã bị gãy tay khi ngăn cản đồng đội đánh nhau
Chuyện xảy ra khi Shelvey đã cố gắng ngăn cản Lascelles và Diame đánh nhau. Trước đó, hai cầu thủ này đã có lời qua tiếng lại. Khi đó, Lascelles gọi Diame là "thằng lười". Vì không chịu được sự thiếu tôn trọng của đồng đội mà Diame cũng đã có những lời sỉ nhục hậu vệ người Anh trước khi cả hai lao vào đòi thượng cẳng chân, hạ cẳng tay.
Khi đó, Shelvey đã lao vào hai người đồng đội. Tuy nhiên họa vô đơn chí, anh đã lạnh trọn một cú đấm và bị gãy ngón tay. Ngay lập tức thì các nhân viên y tế đã có mặt để sơ cứu cho anh. Mặc dù vậy có rất nhiều khả năng Shelvey sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Newcastle trước Southampton vào cuối tuần.
Trước đó, tiền vệ người Anh mới bị treo giò và mới trở lại gần đây, vì thế đây chính là cơ hội để anh thể hiện bản thân mình sau một thời gian vắng bóng. Tuy nhiên, sự việc không ai mong muốn đã xảy ra. Và có lẽ anh sẽ không thể ra sân trong những trận đấu tiếp theo của mùa giải. 
Tiền vệ người Anh mới bị treo giò do nhận phải thẻ đỏ
Tiền vệ người Anh mới bị treo giò do nhận phải thẻ đỏ
Cuộc ẩu đả giữa Lascelles và Diame đã diễn ra trong một buổi tập và người phải gánh chịu hậu quả lại chính là Shelvey - tiền vệ người Anh. Hi vọng anh sẽ nhanh chóng khỏi bệnh và quay lại với sân cỏ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น