หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Nội dung cho bạn hình thức lên trang bị mạnh nhất cho Aurelion Sol

Trong số những bước sẵn sàng quan trong vòng nhất để có 1 cuộc đấu thuận tiện là bổ sung trang bị cho anh hùng của chính mình. gamer phải biết được thế mạnh, lối chơi cùng nhiệm vụ của vị tướng đó chỉ trong cuộc đấu để giống như chọn lựa được những trang bị phù hợp nhất. chính vì mỗi vị tướng trong vòng League of Legends sẽ sở hữu được bí kíp lên trang bị không giống nhau.

Nội dung bài viết dưới đây sẽ cốt truyện đến bạn hình thức lên trang bị mạnh nhất cho Aurelion Sol. Khi có đc những trang bị cần thiết và cân xứng, Aurelion Sol có lẽ dễ ợt đối phó với các tình huống chỉ trong cuộc chơi, đồng thời phát huy hết sức khỏe của chính mình để chiếm ưu thê trong các pha giao tranh. Hãy và theo dõi nội dung bài viết sau đây và chọn cho Aurelion Sol các trang bị cân xứng nhất nhé!

Trang bị mở màn cho Aurelion Sol

Bình Thuốc Biến Dị: trang bị mở màn cho Aurelion Sol là Bình Thuốc biến tấu, nó suport cho Aurelion Sol có thể đi đường hay hơn với 3 lần phục hồi. Trang bị này giống như sạc đầy mỗi một khi Ác Long Thượng Giới trở về Bệ Đá Cổ, khi phối hợp cùng ngọc giúp đỡ Bình Thuốc phút giây thì trang bị càng cho công dụng gấp nhiều lần. tài năng với đòn đánh sẽ thiêu đốt địch và kĩ năng trên diện rộng và 15-30 sát thương phép trong vòng 3s. đặc trưng trang bị này chắc là cần dùng trong cả khi đầy máu với năng lực.
Thời đoạn bắt đầu cũng có nhu cầu các trang bị phù hợp
Thời đoạn bắt đầu cũng có nhu cầu các trang bị phù hợp
Mắt Vật Tổ: đây là một loại phụ kiện phải nhớ cho Aurelion Sol trong thời đoạn khởi đầu này. Đặt một nhỏ mắt xanh tàng hình tồn tại trong vòng 60s, hỗ trợ Aurelion Sol điều hành và kiểm soát góc nhìn giỏi hơn.

Trang bị lần về đầu tiên cho Aurelion Sol

Đá Vĩnh Hằng: cung cấp cho Aurelion Sol những chỉ số năng lượng với máu, thay đổi 15% sát thương nhận buộc phải thành năng lực với khi dùng năng lượng sẽ hồi lại 20% thành máu và có nhiều nhất 15 máu mỗi lần cần đến.

Giầy Thường: tăng nhẹ tốc độ dịch chuyển của Aurelion Sol, bổ trợ vị tướng này di chuyển linh động hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng vùng bao quanh, giúp vô hiệu hóa và Tìm tòi các mắt giỏi bẫy gần đó. Từ đó giúp Aurelion Sol kiểm soát và điều hành góc nhìn tuyệt hơn trong đợt về đầu tiên.

Trang bị trấn phái cho Aurelion Sol

Trượng Trường Sinh: giúp đỡ Aurelion Sol nhận 20 máu, 40 năng lực và 4 sức mạnh phép thuật mỗi phút. Có nhiều nhất 10 lần cần dùng, đây là trang bị hợp với Aurelion Sol chỉ trong giai đoạn này. mặc dù thế điểm yếu của trang bị là phải hóng time để tích số.

Trượng Pha Lê Rylai: món trang bị này là trang bị thiết yếu của Aurelion Sol. Trượng Pha Lê Rylai có vẻ gây sát thương trên diện rộng, đồng thời sẽ làm giảm speed dịch rời của đối tượng.
Trang bị phù hợp sẽ giúp đỡ Aurelion Sol mạnh hơn.
Trang bị phù hợp sẽ giúp đỡ Aurelion Sol mạnh hơn.
Trượng Hư Vô: hỗ trợ cho Aurelion Sol đạt thêm chỉ số xuyên kháng phép, cụ thể là tăng 35% xuyên kháng phép. điều đó làm cho Aurelion Sol dường như xuyên thủng hàng phòng ngự của bất kì đối phương nào.

Những trang bị cân xứng cho Aurelion Sol

Dây Chuyền Chữ Thập: suport Aurelion Sol đối phó và đội nhóm có rất nhiều khả năng của đối thủ. Ngoài ra bổ trợ cho Aurelion Sol tránh được các tình huống sốc sát thương từ bộ combo của những tướng kẻ địch.

Đồng hồ thời trang mèo Zhonya: trả Aurelion Sol vào trạng thái ngưng đọng trong 2,5s, tránh được những sát thương với xác định từ đối tượng.

Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry: giúp Aurelion Sol mua bản lĩnh gây sát thương theo Xác Suất máu. Trang bị này rất cần khi địch có không ít vị tướng chống chịu trọng đội hình.

Quỷ Thư Morello: triển lẵm hiệu ứng Vết Thương Sâu mọi khi Aurelion Sol sử dụng kĩ năng lên tướng kẻ địch gây ra sát thương. Trang bị này cũng suport Aurelion Sol kìm hãm khả năng phục hồi trẻ trung và tràn trề sức khỏe của đối phương.

Phù Thủy Rabadon: bên cạnh bản lĩnh dồn sát thương, trang bị này có thêm bản lĩnh gây sát thương theo phút giây, nâng cao đáng chú ý năng lực này khi sử dụng trang bị.

Sách chiêu hồn Mejai: tăng ngay 5 sức khỏe phép thuật cùng mỗi điểm vinh quang. ngày càng tăng 10% tốc độ dịch chuyển khi có ít hơn 15 điểm vang lừng.
Những trang bị cân xứng để giúp nhân vật mạnh hơn trong giao tranh.
Những trang bị cân xứng để giúp nhân vật mạnh hơn trong giao tranh.
Trên đấy là các trang bị giành cho Aurelion Sol trong những cuộc chơi. chọn trang bị cân xứng sẽ giúp đỡ Aurelion Sol mạnh hơn. mong muốn người chơi sẽ có được Trải Nghiệm ấn tượng cùng vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น